Facebook đóng chức năng sửa đổi tiêu đề liên kết, chắn thông báo lệch lạc

Người sử dụng sẽ chẳng thể đổi cầm nội dung, tiêu đề và hình hình khi dẫn liên kết từ bỏ danh thiếp trang báo, trang thông báo chẳng cgia tộcc quyền sở hữu

Facebook cho biết, những trang chẳng nếu cầmm từ nhà xuất bản sẽ chẳng đang khả hay viết lách đè lên danh thiếp liên kết ấm dữ liệu (như tiêu đề, khúc biểu hiện, hình hình) trong suốt biểu đồ API hay trong suốt trang soạn thảo. Điều nào là sẽ giúp loại bỏ việc đơn chênh bị lạm dụng đặt đăng tải những thông báo lệch lạc. Các trang nào là đã có thể lập đệ trình và xem trước việc danh thiếp tệp liên kết cầmm từ gia tộc sẽ xuất hiện như thế nào là trên Facebook nhờ cậy sử dụng thẻ Open Graph và Sharing Debugger cầmm từ Facebook.

Động xắt nào là cầmm từ Facebook đặt cho là đặt hạn chế sự lan lan truyền cầmm từ thông báo lệch lạc trên Facebook, mục đích tạo cho nên đơn cọng cùng thông báo đáng tin. Đây cũng là dò trước hết Facebook đem ra tâm tính hay nào là đến danh thiếp nhà xuất bản, bao gồm danh thiếp trang tin mỏ ác, thể thao và tiêu khiển.

Đại diện Facebook cũng cam kết hỗ trợ quy đệ trình đánh việc cầmm từ danh thiếp nhà xuất bản, cùng thì hạn chế những thông báo lệch lạc hay độc hại tần ập trong suốt danh thiếp nội dung liên kết.

Trong đơn đôi tháng đến Facebook sẽ tìm hiểu đánh thế nào là danh thiếp đánh cầm điều chỉnh nội dung nào là hoạt động cho những nhà xuất bản và cải thiện chất lượng thông báo trên Facebook và sẽ cải tiến dựa trên sự làm phản buổi.

Gia Hưng

Tag :loại bỏ, tin mỏ ác mạo, tin mỏ ác lệch lạc, cầm tiêu đề, san sẻ, facebook, thông báo lệch lạc, thông báo trên facebook

Bình luận về bài viết này